TỔNG QUAN DỰ ÁN

CENTANA THỦ THIÊM – LỰA CHỌN “ĐÁNG GIÁ” KHI MUA NHÀ THỦ THIÊM

Chỉ 5 phút lái xe từ trung tâm Q.1, bạn đã có thể chạm đến không gian lý tưởng đáp ứng nhu cầu  “sống – làm việc – giải trí” liền kề của Centana Thủ Thiêm. Dự án tọa lạc tại vị trí trọng điểm – nơi giao nhau của 5 trục đường chính tại Thủ Thiêm: đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định, Lương Định Của, Cao tốc Long Thành Dầu Giây và Song hành cao tốc.

Với tâm huyết và kinh nghiệm phát triển nhiều dự án khu Đông, chủ đầu tư đã mang đến một không gian sống đầy đủ những tiện nghi 5 sao với mức giá cạnh tranh nhất khu vực Thủ Thiêm, đưa căn hộ cao cấp đến “gần” tầm tay người mua.

DIỆN TÍCH DỰ ÁN: 9018.5 m2
DIỆN TÍCH CĂN HỘ:43.9 m2 / căn 1 PN
55.1 – 74 m2 / căn 2 PN
88.2 – 97.1 m2 / căn 3 PN
VỊ TRÍ: Mặt tiền Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, Tp HCM

QUI MÔ:2 KHỐI THÁP
Block A : Tháp căn hộ dịch vụ (Officetel) cao 15 tầng với 196 căn.
Block B: Tháp căn hộ cao 31 tầng với 414 căn hộ và 8 căn penhouse

Website: https://centana.vn

CĂN HỘ 5 MẶT TIỀN MAI CHÍ THỌ

Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại khu đô thị Thủ Thiêm (737ha), nơi được quy hoạch là trung tâm hành chính – tài chính mới của thành phố.

Với sự chú trọng đầu tư phát triển mạnh mẽ từ TP Hồ Chí Minh, Thủ Thiêm đã và đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây và được kỳ vọng trở thành khu đô thị đẹp nhất Đông Nam Á

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

MẶT TIỀN ĐẠI LỘ MAI CHÍ THỌ

Centana Thủ Thiêm – tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính Thủ Thiêm, Mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM,. Centana Thủ Thiêm sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tuyến đường vành đai trong. Tại đây cư dân dễ dàng di chuyển vào Trung tâm, Sân bay hoặc các Tỉnh Miền Đông & Miền Tây …
  • 2 Phút đến Trung tâm Thủ Thiêm
  • 3 Phút đến Khu Đô Thị Sala
  • 5 Phút đến Hầm Thủ Thiêm
  • 5 Phút đến Metro Quận 2, Vincome Thảo Điền
  • 5 Phút đến Bệnh Viện Quận 2
  • 10 Phút đến Chợ Bến Thành
  • 30 Phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất
  • 30 Phút đến Sân Bay Long Thành

KẾT NỐI TRỰC TIẾP VỚI TUYẾN METRO SỐ 2

MẶT BẰNG TỔNG THỂ

THẾ NÀO LÀ “CHUẨN RIÊNG” CHO DOANH NHÂN TRẺ?

VỊ TRÍ KẾT NỐI

Centana Thủ Thiêm được xem như dấu ấn trên thị trường mà chủ đầu tư Điền Phúc Thành dành cho cộng đồng doanh nhân trẻ nhờ vào vị trí đẹp nhất tại khu vực Thủ Thiêm. Đây là khu căn hộ duy nhất trên thị trường hiện nay toa lạc tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính, gồm: Lương Định Của, Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định, cao tốc Long Thành Dầu Giây, đường Song Hành cao tốc.

Từ khu căn hộ này, các doanh nhân trẻ bận rộn có thể nhanh chóng gặp gỡ đối tác tại khu vực trung tâm Quận 1; đến sân bay cho những chuyến công tác xa hoặc thậm chí là di chuyển đến các tỉnh lân cận tại Vũng Tàu, các tỉnh Miền Đông hay các tỉnh Miền Tây.

phoi-canh-7

TIỆN NGHI 5 SAO

Hiểu được nhu cầu được phục vụ tốt nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, ngoài các tiện nghi chuẩn 5 sao như hồ bơi tràn bờ, công viên đá nghệ thuật, TTTM tập hợp các thương hiệu sang trọng, chủ đầu tư Điền Phúc Thành còn chú trọng đầu tư vào hệ thống nước sạch có thể uống trực tiếp từ vòi với công nghệ lọc nước chuẩn Châu Âu.

KHU VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI

Khu officetel với số lượng gần 200 căn cũng chính là điểm cộng thêm cho Centana Thủ Thiêm. Các doanh nhân trẻ muốn rút ngắn thời gian di chuyển đến văn phòng và có được nơi làm việc sang trọng, hiện đại nhưng cách trung tâm chỉ 5 phút có thể mua hoặc thuê lại một văn phòng phù hợp với nhu cầu tại toà tháp này.

CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN TRẺ

Một cộng đồng những doanh nhân trẻ năng động, sáng tạo và có sự liên kết chặt chẽ với nhau chính là “ Chuẩn riêng” cao nhất mà Centana Thủ Thiêm hướng đến. Nơi đây sẽ không chỉ là ngôi nhà, là nơi lấy lại sự cân bằng sau những giờ làm việc mệt nhọc; mà còn là nơi những doanh nhân trẻ có thể dễ dàng liên kết với nhau, hợp tác cùng nhau, chia sẻ cùng nhau kinh nghiêm hoặc đơn giản là có được những tình bạn đẹp ngoài công việc.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Trong bối cảnh mặt bằng giá căn hộ tại khu vực Thủ Thiêm:  40-50 triệu/m2 và khu vực An Phú: 30-37 triệu/m2, Centana được giới đầu tư đánh giá cao nhờ mức giá chỉ từ 28 triệu/m2.

Ngoài ra, phương thức thanh toán chỉ từ 2%/tháng, số lượng căn hộ chỉ 300 căn và tốc độ phát triển mạnh mẽ tại khu đô thị Thủ Thiêm trong những năm gần đây cũng chính là những điểm cộng cho cơ hội đầu tư vững chắc tại Centana Thủ Thiêm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Vui lòng để lại thông tin của bạn để chúng tôi có thể tiện liên hệ và tư vấn sớm nhất có thể:

Hotline: 0908 88 60 66
Email: info@centana.vn
Địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN RIO LAND
Trụ sở: 17 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
Chi nhánh: Block A, tòa nhà Centana Thủ Thiêm, 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2.

Website: https://centana.vn

TIN TỨC

Du lịch Sài Gòn Tp HCM - Kavotravel